share

เทคโนโลยีของ Genea GeneSure เทคโนโลยีที่เหนือกว่าเพื่อโอกาสตั้งครรภ์ที่สูงขึ้น

147 Views
เทคโนโลยีของ Genea  GeneSure เทคโนโลยีที่เหนือกว่าเพื่อโอกาสตั้งครรภ์ที่สูงขึ้น

เทคโนโลยีของ Genea GeneSure เทคโนโลยีที่เหนือกว่าเพื่อโอกาสตั้งครรภ์ที่สูงขึ้น

คุณอาจกำลังหาข้อมูลมากมาย เพื่อเปรียบเทียบการตัดสินใจ เราอาจบอกไม่ได้ว่า Genea อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ จนกว่าคุณจะได้ทำความรู้จักเราอย่างแท้จริง ว่าเรามีเทคโนโลยีสุดทันสมัย มี Know-how มากมาย และมีผู้เชี่ยวชาญที่ทำให้คุณเข้าใกล้ความฝันได้มากขึ้น

Genea ไม่ใช่แค่คลินิกชั้นนำจากออสเตรเลีย แต่คือผู้บุกเบิกแรก ๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529 เราไม่เพียงแค่ดูแลคุณด้วยความใส่ใจ แต่ยังมอบโอกาสตั้งครรภ์ที่สูงขึ้นด้วยนวัตกรรมเฉพาะที่เราคิดค้นขึ้นเอง

  • เทคโนโลยีที่เหนือกว่า เราไม่ได้ใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกับที่อื่น แต่เราเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่าใคร เพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จในการมีบุตรให้กับคุณ
  • ประสบการณ์ที่เชื่อถือได้ ด้วยประสบการณ์กว่า 35 ปี และความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณอยู่ในมือของผู้เชี่ยวชาญ
  • ความใส่ใจในทุกรายละเอียด เราเข้าใจดีว่าการมีบุตรเป็นเรื่องสำคัญ เราจึงดูแลคุณอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตรวจวินิจฉัยจนถึงการตั้งครรภ์


Genea สาขาประเทศไทย เพื่อตอบรับความต้องการของคนไทย ที่มองหาเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ที่ทันสมัยที่สุด เราจึงเปิดคลินิกใจกลางกรุงเทพฯ ที่ชั้น 10 ของ Central Tower, Central World เพื่อให้คุณเข้าถึงบริการระดับโลกได้อย่างสะดวกสบาย

เทคโนโลยีที่ใช้ในห้องแล็บ IVF แต่ละแห่งมีความแตกต่างกันอย่างมาก ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อโอกาสในการมีบุตรของคู่รักแต่ละคู่ การเลือกคลินิกที่มีเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ที่ทันสมัย จึงเป็นสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก เมื่อพิจารณาเข้ารับการรักษา IVF

เพราะ Genea ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนของการรักษา เราจึงดูแลตัวอ่อน อสุจิ และไข่ของคุณอย่างดีที่สุด ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ช่วยปกป้องและส่งเสริมการเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม พร้อมผลลัพธ์การแช่แข็งที่คงเส้นคงวา เพื่อให้คุณมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สูงสุดภายในระยะเวลาอันสั้นที่สุด


Please contact us & make an appointment in advance

 (+66)2-026-1720-9, Mobile: (+66)61-839-6886
  : Central Tower Floor 10 (Central World)
https://maps.app.goo.gl/BNZyiyYFCAWWhKz38

 www.genea.co.th
  : Genea Thailand
  : @genea
  : Genea Thailand

บทความที่เกี่ยวข้อง
ครั้งแรกในไทย! Genea IVF and Genetics Clinic พร้อมสานฟันการมีครอบครัว ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจากออสเตรเลีย
Genea ผู้นำด้านเทคโนโลยีการปฏิสนธินอกร่างกาย (IVF) และการตรวจพันธุกรรมระดับโลก ประกาศเปิดคลินิกสาขาใหม่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมมอบโอกาสให้คู่รักชาวไทยได้สัมผัสกับเทคโนโลยี IVF และการตรวจคัดกรองพันธุกรรมที่ทันสมัยที่สุด
หนึ่งในผู้เข้ารับบริการที่จีเนีย ประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ ได้ให้สัมภาษณ์ลงนิตยสาร "The Fertility Tales magazine"
หนึ่งในผู้เข้ารับบริการที่จีเนีย ประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ที่ประเทศออสเตรเลีย ได้ให้สัมภาษณ์ลงนิตยสาร The Fertility Tales magazine พูดถึงเรื่องราวการทำเด็กหลอดแก้วนั้น สามารถเพิ่มอัตราความสำเร็จ
นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าศึกษาดูงานที่จีเนีย
จีเนีย ยินดีต้อนรับนักศึกษาชาวไต้หวันและคณาจารย์จากคณะพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่ได้เข้าศึกษาดูงานด้านเทคโนโลยีการเจริญพันธุ์ที่จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy และ Cookies Policy
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ