share

นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าศึกษาดูงานที่จีเนีย

119 Views
นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าศึกษาดูงานที่จีเนีย

นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าศึกษาดูงานที่จีเนีย

จีเนีย ยินดีต้อนรับนักศึกษาชาวไต้หวันและคณาจารย์จากคณะพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่ได้เข้าศึกษาดูงานด้านเทคโนโลยีการเจริญพันธุ์ที่จีเนีย ไอวีเอฟแอนด์เจเนติกส์ สหคลินิก โดยมีนายแพทย์ปกป้อง ปานศรีแก้ว ร่วมอธิบายวิธีการรักษา การดำเนินการตามหลักการรักษาด้านเทคโนโลยีการเจริญพันธุ์ด้วยเทคโนโลยีของจีเนีย จากประเทศออสเตรเลีย

บทความที่เกี่ยวข้อง
ครั้งแรกในไทย! Genea IVF and Genetics Clinic พร้อมสานฟันการมีครอบครัว ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจากออสเตรเลีย
Genea ผู้นำด้านเทคโนโลยีการปฏิสนธินอกร่างกาย (IVF) และการตรวจพันธุกรรมระดับโลก ประกาศเปิดคลินิกสาขาใหม่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมมอบโอกาสให้คู่รักชาวไทยได้สัมผัสกับเทคโนโลยี IVF และการตรวจคัดกรองพันธุกรรมที่ทันสมัยที่สุด
เทคโนโลยีของ Genea  GeneSure เทคโนโลยีที่เหนือกว่าเพื่อโอกาสตั้งครรภ์ที่สูงขึ้น
คุณอาจกำลังหาข้อมูลมากมาย เพื่อเปรียบเทียบการตัดสินใจ เราอาจบอกไม่ได้ว่า Genea อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ จนกว่าคุณจะได้ทำความรู้จักเราอย่างแท้จริง ว่าเรามีเทคโนโลยีสุดทันสมัย มี Know-how มากมาย และมีผู้เชี่ยวชาญที่ทำให้คุณเข้าใกล้ความฝันได้มากขึ้น
หนึ่งในผู้เข้ารับบริการที่จีเนีย ประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ ได้ให้สัมภาษณ์ลงนิตยสาร "The Fertility Tales magazine"
หนึ่งในผู้เข้ารับบริการที่จีเนีย ประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ที่ประเทศออสเตรเลีย ได้ให้สัมภาษณ์ลงนิตยสาร The Fertility Tales magazine พูดถึงเรื่องราวการทำเด็กหลอดแก้วนั้น สามารถเพิ่มอัตราความสำเร็จ
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy และ Cookies Policy
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ