share

คุณเบียร์และคุณวิทย์ ความฝันเป็นจริงได้ แม้ค่า AMH ต่ำ

152 Views
คุณเบียร์และคุณวิทย์ ความฝันเป็นจริงได้ แม้ค่า AMH ต่ำ

คุณเบียร์และคุณวิทย์ คู่รักที่ใฝ่ฝันอยากมีครอบครัวเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง แม้จะเคยผิดหวังจากการปรึกษาหลาย ๆ คลินิก เนื่องจากคุณเบียร์มีค่า AMH (ค่าฮอร์โมนที่บอกความสามารถในการทำงานของรังไข่) มีปริมาณต่ำมาก แสดงว่ามีไข่น้อย และมีความผิดปกติของมดลูก แต่ทั้งคู่ก็ไม่ย่อท้อ ตัดสินใจมาที่ Genea Thailand

ที่ Genea Thailand คุณเบียร์และคุณวิทย์ได้รับการดูแลอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ทำการตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียด และให้คำแนะนำในการรักษาด้วยวิธี ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) ซึ่งเป็นเทคนิคการปฏิสนธินอกร่างกายที่มีโอกาสสำเร็จสูง เหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะไข่น้อย

ทั้งคู่ก็มุ่งมั่นที่จะทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด และแล้ว ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง ผลการตรวจครรภ์ปรากฏขึ้นเป็นบวก คุณเบียร์ตั้งครรภ์สำเร็จ!

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
คุณรถเมล์ เส้นทางการทำ ICSI เตรียมมีเบบี๋! ต้องเช็คอะไรบ้าง
ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ทุ่มเทความพยายามในการมีบุตรด้วยวิธีธรรมชาติมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จนตัดสินใจเข้ารับบริการ ICSI ที่ Genea ด้วยแผนการรักษาที่ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราออกแบบมาอย่างใส่ใจและละเอียดรอบคอบ
นางบี - อ้ายสติ๊ก อินฟลูคนดัง ทำหมันแล้ว ก็ท้องได้ที่ Genea
คุณบี หรือที่รู้จักกันในนาม "นางบี" อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดแซ่บและเจ้าของแบรนด์ Be Easy ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน คุณบีเป็นคุณแม่ลูกสามที่น่ารักจากการแต่งงานครั้งแรก และเคยตัดสินใจทำหมันไปแล้วเพราะคิดว่ามีลูกครบตามที่ตั้งใจไว้
คุณเบียร์และคุณป่าน PCOS และธาลัสซีเมีย ไม่ใช่อุปสรรค สู่ฝันการเป็นพ่อแม่ที่ Genea
คู่รักที่พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า อุปสรรคต่าง ๆ สามารถเอาชนะได้ ที่ Genea Thailand หากไม่ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด เราอาจไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามีภาวะทางสุขภาพอะไรแฝงอยู่บ้าง และจะส่งผลอย่างไรหากวางแผนที่จะมีลูก
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy และ Cookies Policy
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ