share

คุณเกรซและคุณเก่ง ก้าวข้ามความผิดหวัง 4 ครั้ง สู่ฝันที่เป็นจริงที่ Genea

141 Views
คุณเกรซและคุณเก่ง ก้าวข้ามความผิดหวัง 4 ครั้ง สู่ฝันที่เป็นจริงที่ Genea

คุณเกรซและคุณเก่ง เป็นคู่ที่เราประทับใจมาก ทั้งคู่ไม่ย่อท้อในการสร้างครอบครัว เฟ้นหาหลากหลายคลินิกที่ไหนดัง ที่ไหนว่าดีด้าน A.R.T พวกเขาก็จะไม่ลังเลเข้าไปปรึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นพ่อแม่ แต่ความสำเร็จกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ทั้งคู่ผ่านการทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) ถึง 4 ครั้ง ก็ยังไม่สำเร็จ แพทย์แจ้งว่าโอกาสมีน้อยมาก และปฏิเสธการรักษาต่อ ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมแพ้ ต้องขอขอบคุณที่ทั้ง 2 ท่าน เลือกที่จะเข้ามาที่ Genea Thailand เพื่อมอบโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง ที่ Genea เราไม่ใช่แค่ทำ IVF แต่เรามุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาอย่างเข้าใจ และเตรียมความพร้อมสุขภาพด้านอื่น ๆ ไปควบคู่กัน หลังจากทำตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัดของแพทย์ ทั้งคู่ก็ได้จุดประกายความหวังอีกครั้ง เมื่อผลการตรวจคัดกรองพันธุกรรมก่อนการฝังตัว (PGS) พบตัวอ่อนที่แข็งแรง คุณเกรซสามารถตั้งครรภ์ได้สำเร็จ แม้โอกาสจะน้อยมาก แต่ทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า ทุกความฝัน เป็นไปได้!


บทความที่เกี่ยวข้อง
คุณรถเมล์ เส้นทางการทำ ICSI เตรียมมีเบบี๋! ต้องเช็คอะไรบ้าง
ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ทุ่มเทความพยายามในการมีบุตรด้วยวิธีธรรมชาติมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จนตัดสินใจเข้ารับบริการ ICSI ที่ Genea ด้วยแผนการรักษาที่ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราออกแบบมาอย่างใส่ใจและละเอียดรอบคอบ
นางบี - อ้ายสติ๊ก อินฟลูคนดัง ทำหมันแล้ว ก็ท้องได้ที่ Genea
คุณบี หรือที่รู้จักกันในนาม "นางบี" อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดแซ่บและเจ้าของแบรนด์ Be Easy ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน คุณบีเป็นคุณแม่ลูกสามที่น่ารักจากการแต่งงานครั้งแรก และเคยตัดสินใจทำหมันไปแล้วเพราะคิดว่ามีลูกครบตามที่ตั้งใจไว้
คุณเบียร์และคุณป่าน PCOS และธาลัสซีเมีย ไม่ใช่อุปสรรค สู่ฝันการเป็นพ่อแม่ที่ Genea
คู่รักที่พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า อุปสรรคต่าง ๆ สามารถเอาชนะได้ ที่ Genea Thailand หากไม่ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด เราอาจไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามีภาวะทางสุขภาพอะไรแฝงอยู่บ้าง และจะส่งผลอย่างไรหากวางแผนที่จะมีลูก
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy และ Cookies Policy
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ