share

คุณเม พรีมายา ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง!!! แชร์ประสบการณ์ทำลูกแฝด

207 Views
คุณเม พรีมายา ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง!!! แชร์ประสบการณ์ทำลูกแฝด

เม พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือที่รู้จักกันในนาม "เม พรีมายา" คือ CEO สาวสวยมากความสามารถ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดัง Primaya เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงในเส้นทางธุรกิจตั้งแต่อายุยังน้อย เพียง 27 ปีเท่านั้น

ในช่วงเวลาแห่งความสุขที่ธุรกิจกำลังรุ่งเรือง คุณเม พรีมายา กลับต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งสำคัญ เมื่อประสบภาวะแท้งลูกคนแรก เมื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากจะทำใจมาได้ ทั้ง 2 ท่าน ตัดสินใจเลือก Genea Thailand เพื่อขอรับคำปรึกษาและรับบริการ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) ด้วยความหวังที่จะมีลูกแฝดมาเติมเต็มชีวิตครอบครัว

ด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจ คุณเมและสามีปฏิบัติตามแผนการรักษาที่ Genea Thailand วางไว้อย่างเคร่งครัด ทุกขั้นตอนได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ชำนาญการ จนในที่สุดความพยายามของทั้งคู่ก็สำเร็จ คุณเมตั้งครรภ์ลูกแฝดได้สำเร็จ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ารับการรักษา

ทาง Genea รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่เราสามารถเติมเต็มความสุขและความสมหวังให้กับทั้งสองท่านได้


บทความที่เกี่ยวข้อง
คุณรถเมล์ เส้นทางการทำ ICSI เตรียมมีเบบี๋! ต้องเช็คอะไรบ้าง
ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ทุ่มเทความพยายามในการมีบุตรด้วยวิธีธรรมชาติมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จนตัดสินใจเข้ารับบริการ ICSI ที่ Genea ด้วยแผนการรักษาที่ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราออกแบบมาอย่างใส่ใจและละเอียดรอบคอบ
นางบี - อ้ายสติ๊ก อินฟลูคนดัง ทำหมันแล้ว ก็ท้องได้ที่ Genea
คุณบี หรือที่รู้จักกันในนาม "นางบี" อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดแซ่บและเจ้าของแบรนด์ Be Easy ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน คุณบีเป็นคุณแม่ลูกสามที่น่ารักจากการแต่งงานครั้งแรก และเคยตัดสินใจทำหมันไปแล้วเพราะคิดว่ามีลูกครบตามที่ตั้งใจไว้
คุณเบียร์และคุณป่าน PCOS และธาลัสซีเมีย ไม่ใช่อุปสรรค สู่ฝันการเป็นพ่อแม่ที่ Genea
คู่รักที่พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า อุปสรรคต่าง ๆ สามารถเอาชนะได้ ที่ Genea Thailand หากไม่ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด เราอาจไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามีภาวะทางสุขภาพอะไรแฝงอยู่บ้าง และจะส่งผลอย่างไรหากวางแผนที่จะมีลูก
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy และ Cookies Policy
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ