share

นางบี - อ้ายสติ๊ก อินฟลูคนดัง ทำหมันแล้ว ก็ท้องได้ที่ Genea

222 Views
นางบี - อ้ายสติ๊ก อินฟลูคนดัง ทำหมันแล้ว ก็ท้องได้ที่ Genea

คุณบี หรือที่รู้จักกันในนาม "นางบี" อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดแซ่บและเจ้าของแบรนด์ Be Easy ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน คุณบีเป็นคุณแม่ลูกสามที่น่ารักจากการแต่งงานครั้งแรก และเคยตัดสินใจทำหมันไปแล้วเพราะคิดว่ามีลูกครบตามที่ตั้งใจไว้

แต่แล้ว... พรมลิขิตก็ชักนำให้เธอได้พบรักครั้งใหม่และได้เริ่มต้นชีวิตคู่กับสามีคนปัจจุบัน ทั้งคู่จึงอยากมีโซ่ทองคล้องใจตัวน้อย ๆ มาเติมเต็มความสุขให้ครอบครัวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

แต่การมีลูกในครั้งนี้ไม่ง่ายเหมือนครั้งก่อน ๆ เพราะคุณบีมีอายุที่มากขึ้นและเคยผ่านการทำหมันมาแล้ว จึงเป็นโจทย์ที่ท้าทายไม่น้อยสำหรับการมีลูกอีกครั้ง ทั้งคู่จึงตัดสินใจมาปรึกษาและใช้บริการ ICSI (การฉีดอสุจิเข้าไปในเซลล์ไข่โดยตรง) ที่ Genea Thailand เพราะมั่นใจในความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากออสเตรเลีย

ทีมแพทย์และผู้ชำนาญการของ Genea Thailand ได้ให้การดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด วางแผนการรักษาเฉพาะบุคคลให้กับคุณบีอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกขั้นตอนจะราบรื่นและปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยี PGS (Pre-Implantation Genetic Screening) ที่ช่วยคัดกรองตัวอ่อนที่มีคุณภาพดีที่สุด ก่อนนำไปฝังตัวในโพรงมดลูก ทำให้คุณบีมั่นใจว่าลูกน้อยในครรภ์จะมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์

ในที่สุดความมุ่งมั่นของทั้งคู่ก็สำเร็จ! คุณบีสามารถตั้งครรภ์ได้อีกครั้ง แถมยังได้ตัวอ่อนที่แข็งแรงถึง 4 ตัวตั้งแต่รอบแรกของการทำ ICSI เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่สร้างความยินดีให้กับครอบครัวและแฟนคลับของคุณบีอย่างมากมาย


 

บทความที่เกี่ยวข้อง
คุณรถเมล์ เส้นทางการทำ ICSI เตรียมมีเบบี๋! ต้องเช็คอะไรบ้าง
ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ทุ่มเทความพยายามในการมีบุตรด้วยวิธีธรรมชาติมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จนตัดสินใจเข้ารับบริการ ICSI ที่ Genea ด้วยแผนการรักษาที่ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราออกแบบมาอย่างใส่ใจและละเอียดรอบคอบ
คุณเบียร์และคุณป่าน PCOS และธาลัสซีเมีย ไม่ใช่อุปสรรค สู่ฝันการเป็นพ่อแม่ที่ Genea
คู่รักที่พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า อุปสรรคต่าง ๆ สามารถเอาชนะได้ ที่ Genea Thailand หากไม่ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด เราอาจไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามีภาวะทางสุขภาพอะไรแฝงอยู่บ้าง และจะส่งผลอย่างไรหากวางแผนที่จะมีลูก
คุณเม พรีมายา ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง!!! แชร์ประสบการณ์ทำลูกแฝด
เม พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือที่รู้จักกันในนาม "เม พรีมายา" คือ CEO สาวสวยมากความสามารถ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดัง Primaya เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงในเส้นทางธุรกิจตั้งแต่อายุยังน้อย เพียง 27 ปีเท่านั้น
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy และ Cookies Policy
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ